UPSC ಟಾಪ್ 5th rank ಮಮತಾ ಯಾದವ್ sucess story

UPSC ಯಲ್ಲಿ ಮಮತಾ ಯಾದವ್ ಮಮತಾ 5th Rank ಬಂದಿದೆ. UPSC ಟಾಪರ್‌ಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ, ಇಂದು ಮಮತಾ ಯಾದವ್ ಅವರ ಯಶೋಗಾಥೆಯೂ ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 24 ರಂದು, ಕೇಂದ್ರ ಲೋಕಸೇವಾ ಆಯೋಗ ಅಂದರೆ ಯುಪಿಎಸ್‌ಸಿ ನಾಗರಿಕ ಸೇವೆಗಳ 2020 ರ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿತು. ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ 761 ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದರು, ಬಿಹಾರದ ಶುಭಂ ಕುಮಾರ್ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನ ಪಡೆದರೆ, ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶದ ಜಾಗೃತಿ ಅವಸ್ಥಿ ದ್ವಿತೀಯ ಅಗ್ರ ಐದು. ನೀವು ಸತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಇಂದು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರುತ್ತೇನೆ ತನ್ನ ಇಡೀ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಐಎಎಸ್ ಆಗಲಿರುವ 24 ರ ಹರೆಯದ ಮಮತಾಳ ಕಥೆಯಂತೆಯೇ ದೆಹಲಿಯ ಟಾಪರ್‌ನ ಕಥೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ.
ಮೊದಲ ಮಹಿಳೆ ಆದರು. UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ 5 ನೇ ರ್ಯಾಂಕ್ ಪಡೆದರು. ಮಮತಾ ಬಗ್ಗೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳುವ ಮೊದಲು, UPSC ಯಲ್ಲಿ ಅಗ್ರ 5 Rank ತಂದ ನಂತರ ಆಕೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನು, ನಾನು 2018 ರಲ್ಲಿ ಈ ತಯಾರಿ ಆರಂಭಿಸಿದೆ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೋಚಿಂಗ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಸ್ವಯಂ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಸ್ವಯಂ ಅಧ್ಯಯನ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ಅಣಕು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು. ಪ್ರತಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಓದಿ ಇದರಿಂದ ಹೊಸದನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಬೇಕಾಗಿರುವುದು. 
ವಿತರಣೆ ನೀವು ಓದುತ್ತಲೇ ಇರಬೇಕು. ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸಲವಾದ್ದರಿಂದ ನಾನು 556 ಶ್ರೇಣಿಯ ಅಯಥಾವನ್ನು ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇನ್ನೊಂದು ಬಾರಿ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ಬಾರಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಂದರ್ಶನವು ಇಂದು ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಆಶಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಈ ಬಾರಿ ಹಿಂದಿನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ.
 ಇದು ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯ ವಿಷಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಅಗ್ರ ಐದರಲ್ಲಿ ಮೂವರು ಹುಡುಗಿಯರು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಬದುಕುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಅದು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಮಮತಾಳ ಯಶಸ್ಸು ಕೂಡ ವಿಶೇಷವಾದುದು ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು 2020 ರ ವರ್ಷದಲ್ಲೂ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಳು, ಆದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು 556 ರ‍್ಯಾಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆದಳು. ಆಯ್ಕೆಯಾದ ನಂತರ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಸೇವೆಗೆ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಮಮತಾ ಇದರಿಂದ ತೃಪ್ತರಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆದರು. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹಿರಿಯರಿಗಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ದಿನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಇಂದು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಮಾತ್ರ. ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಏನನ್ನಾದರೂ ಸುಧಾರಿಸಲು, ಅದೇ ಈಗ ನನ್ನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಆದರೆ ನನ್ನದು ಈಗಾಗಲೇ ಮುಗಿದಿದೆ.
 ನಿದ್ರೆ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಅಂಕಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಮಲಗಿದರೆ, ಅವನು ಮುಗಿಸಿದನು, ಆಗ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅಷ್ಟು ಹೊರೆ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಸಂದರ್ಶನವಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಾನು ಅರಣ್ಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸಮತೋಲನವಿದೆ. ಎಲ್ಲೋ ನೀವು ಹೊರಹೋಗದಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕವನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಯೌವನವನ್ನು ಮಾಡಿ. ನಂತರ ಅವನು ಓದುತ್ತಿದ್ದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಮುಖ್ಯ ತನಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಂತರ ನಾನು ಸೇರಿಕೊಂಡೆನೆಂದರೆ ನಿನ್ನೆ ಸೆಟ್‌ನ ಮುಖ್ಯ ಮುಖ್ಯವು ಅತ್ಯಂತ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಆಗಲೇ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವನು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದನು. ಅದು ಮೊದಲು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ದೆವ್ವಕ್ಕಾಗಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಓದುವುದು ಒಂದು ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದಾಗಿ ನೀವು ಒಬ್ಬರೇ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಯಾವುದು ಸರಿ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ಒಂದರಲ್ಲಿ ತಪ್ಪೇನಿದೆ?

ಸ್ವಯಂ ಪರಿಚಯ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ತಯಾರಿಯನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಏನು ಸರಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಏನು ತಪ್ಪು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಸಿರ್ಸಿಯಾ ಲೈವ್ ಸ್ಟೇಷನ್, ಹರಿಯಾಣದ ಗುರುಗ್ರಾಮ್‌ನ ಬಸಾಯಿ ಗ್ರಾಮದ ಮಮತಾ ಯಾದವ್ ಅವರ ತಂದೆ ಅಶೋಕ್ ಯಾದವ್ ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ತಾಯಿ ಸರೋಜ್ ಯಾದವ್, ಗೃಹಿಣಿ ಮಮತಾ ದೆಹಲಿಯಿಂದ ಅಧ್ಯಯನ ಮುಗಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಿದ್ ಅವರು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಹಿಂದೂ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಪದವಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಮಗಳು ಇಷ್ಟು ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮಮತಾ ತಾಯಿ ಸರೋಜ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಅಶೋಕ್ ಮಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನ ಶ್ರೇಯವನ್ನು ಮಮತಾಳ ತಾಯಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಮಮತಾ ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದಿರುವುದಾಗಿ ಆತನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. 
ವಿಶೇಷವೆಂದರೆ ಆಕೆ ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಓದಿದ ಮತ್ತು ಯುಪಿಎಸ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ಮೊದಲ ಹುಡುಗಿ. ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ, ಮಮತಾ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ದೂರ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮಮತಾ ಮೇಲೆ. ಸುದ್ದಿಯವರೆಗೂ ಇಡೀ ದೇಶ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತದೆ
Reactions

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

0 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು