ಈ ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಲಂಬವಾದ ಸಮುದ್ರ ಸೇತುವೆಯನ್ನು 280 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನೀವು ಹೈಟೆಕ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆಯ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. ಈ ಸೇತುವೆಯ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯ ಭರದಿಂದ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021 ರೊಳಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳಬೇಕಿತ್ತು, ಆದರೆ ವಿಳಂಬವಾಯಿತು. ಈಗ ಸರ್ಕಾರ 2022 ರ ಮಾರ್ಚ್ ವೇಳೆಗೆ ಹೊಸ ಗುರಿಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ. ಈಗ ಇದು ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಆಚರಿಸುತ್ತಿರುವ ದೇಶದ ಮೊದಲ ರೈಲ್ವೆ ಸೇತುವೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಕುರಿತು, ಕೇಂದ್ರ ರೈಲ್ವೇಯ ದೂರವಾಣಿ ಸಚಿವ ಅಶ್ವನಿ ವೈಷ್ಣವ್ ಅವರು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 6 ರಂದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ರಾಮೇಶ್ವರಂನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆಯ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿರುವ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಯಂತ್ರೋಪಕರಣಗಳು ನೀಲಿ ಆಕಾಶದ ಕೆಳಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಸುಮಾರು 2 ಕಿಮೀ. ರಾಮೇಶ್ವರದ ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ರಾಮೇಶ್ವರವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಈಗಿರುವ ಮುಂಬೈ ರೈಲು ಸೇತುವೆ 105 ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದು.
New Pamban Bridge, India’s first vertical lift Railway sea bridge.
— Ashwini Vaishnaw (@AshwiniVaishnaw) October 6, 2021
Target #Infra4India March 2022. pic.twitter.com/8HnqnIFW3W
ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಕೇಂದ್ರ ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವ ಅಶ್ವನಿ ವೈಷ್ಣವ್ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಹೊಸ ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆ ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಲಂಬವಾದ ಲಿಫ್ಟ್ ರೈಲ್ವೆ ಸೇತುವೆಯ ಗುರಿಯಾದ 2022, 2 ಕಿಮೀಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ದದ ಈ ಭವ್ಯವಾದ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸುಮಾರು 250 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಲಾಗುವುದು. ಈ ಹೊಸ ಕೊಳವು GIFT ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಇದು ದೊಡ್ಡ ನೀರಿನ ಹಡಗುಗಳು ಹಾದುಹೋಗಲು ಒಟ್ಟು 36 ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
ಸೇತುವೆಯ ಎರಡೂ ತುದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಹಳೆಯ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಹಡಗುಗಳನ್ನು ಹಾದುಹೋಗಲು ಸರ್ಜನ್ ಸ್ಪೇನ್ ನೀಡಲಾಗಿದ್ದರೂ, ಅದನ್ನು ಕೈಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ಎಲೆಕ್ಟ್ರೋ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕಲ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವಾಲಯವು ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆಯ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ. ಸುನೀಲ್ ಯೋಜನೆಯ ಶಿಲಾನ್ಯಾಸವನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರು ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿಯಲ್ಲಿ 2019 ರ ಮಾರ್ಚ್ನಲ್ಲಿ ನೆರವೇರಿಸಿದರು ಎಂದು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಹೇಳೋಣ. ಹೊಸ ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆಯು ಪಂಬನ್ ಮತ್ತು ರಾಮೇಶ್ವರಂ ನಡುವಿನ ರೈಲು ಸಂಚಾರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. 18.3 ಮೀಟರ್ಗಳ 18 ಮತ್ತು 63 ಮೀಟರ್ಗಳ ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಸ್ಪೇನ್ ಅನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹಳೆಯ ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆ ಮುಖ್ಯ ಭೂಭಾಗದಿಂದ ರಾಮೇಶ್ವರದವರೆಗೆ ಸಾಗುತ್ತದೆ. ಶ್ರೇಷ್ಠ 105 ವರ್ಷ. ಅದರ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಪಂಬನ್ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅದು ಸಿದ್ಧವಾದ ತಕ್ಷಣ, ಹಳೆಯ ಸೇತುವೆ ಗುಂಪನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ.
0 ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳು
hrithiksuraj2@gmail.com